Untitled Document Untitled Document
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
รายงานการประชุม
  รายงานการประชุม ปี 2554
  รายงานการประชุม ปี 2555
  รายงานการประชุม ปี 2556
  รายงานการประชุม ปี 2557
  รายงานการประชุม ปี 2558
  รายงานการประชุม ปี 2559
  รายงานการประชุม ปี 2560
  รายงานการประชุม ปี 2561
  รายงานการประชุม ปี 2562
  รายงานการประชุม ปี 2563
  รายงานการประชุม ปี 2564
กิจกรรม/ข่าวสาร
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ผลคะแนนความพึงพอใจ
  การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
มติที่ประชุม
  มติที่ประชุม ประจำปี 2559
  มติที่ประชุม ประจำปี 2560
  มติที่ประชุม ประจำปี 2561
Untitled Document
   เกี่ยวกับสำนักงานสภามหาวิทยาลัย
 
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
 
หน้าที่สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
          มีภาระหน้าที่รับผิดชอบในการจัดทำแผนพัฒนาของหน่วยงานให้สอดคล้องกับแผนพัฒนามหาวิทยาลัย สนับสนุนการดำเนินงานของสภามหาวิทยาลัยและคณะกรรมการหรือ คณะอนุกรรมการ หรือคณะที่ทำงานที่สภามหาวิทยาลัยแต่งตั้งการจัดประชุมสภามหาวิทยาลัย ติดตามผล การปฏิบัติตามมติที่ประชุมสภาฯ สรุปรายงานความก้าวหน้า ปัญหา อุปสรรค นำเสนอสภามหาวิทยาลัยประสานงานอำนวยความสะดวกแก่กรรมการสภามหาวิทยาลัย เป็นฝ่ายเลขานุการ/ผู้ช่วยเลขานุการ คณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานตามที่ สภามหาวิทยาลัยฯ มอบหมายและติดตาม/รายงานการดำเนินงานของคณะกรรมการแต่ละชุดนำเสนอสภามหาวิทยาลัย รวบรวม สืบค้นข้อมูลสารสนเทศ และวิเคราะห์ สังเคราะห์ กลั่นกรองข้อมูล ข้อเท็จจริงประกอบการพิจารณาของสภามหาวิทยาลัย ประสานงานรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ สังเคราะห์ในการประเมินผลการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัยและผู้บริหการมหาวิทยาลัย เป็นศูนย์กลางข้อมูลข่าวสาร สารสนเทศและฐานข้อมูลของสภามหาวิทยาลัยและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกิจการของสภามหาวิทยาลัย เชื่อมโยงถ่ายทอดนโยบายของสภามหาวิทยาลัยสู่มหาวิทยาลัยและประชาคม และจากมหาวิทยาลัยและประชาคมสู่สภามหาวิทยาลัย รวมทั้งภาระหน้าที่อื่นตามที่ช้อบังคับหรือระเบียบกำหนด และหน้าที่อื่นที่ สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย กำหนดนโยบายและแนวทางในการดำเนินงานในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยมีมาตรฐานและแนวทางในการยึดถือปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
 
              (๑) งานบริหารงานทั่วไป
                    มีภาระหน้าที่รับผิดชอบ งานด้านสารบรรณ งานการประชุม งานบุคลากรและงานสวัสดิการและงานติดต่อประสานงานโดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำคำเสนอของบประมาณ การเบิกจ่าย งบประมาณ ควบคุมงบประมาณประจำปี การบริหารจัดการด้านพัสดุ และการรายงานด้านการเงิน พัสดุ งบประมาณ รายงานประจำปี เว็บไซต์ และสนับสนุนให้การปฏิบัติงานของแต่ละฝ่ายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รับผิดชอบงานจัดทำข้อมูลด้านการฝึกอบรม/ดูงานและการพัฒนา วิเคราะห์บริหารงานบุคคล และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน รวมถึงกำหนดนโยบายในการบริหารงานและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในหน้าที่ทึ่รับผิดชอบให้ครอบคลุมเพื่อให้หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยมีมาตรฐานและแนวทางในการยึดถือปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
 
             (๒) งานสารเทศและสื่อสารองค์กร
                   มีภาระหน้าที่รับผิดชอบ รวบรวม สืบค้นข้อมูลสารสนเทศ และวิเคราะห์ สังเคราะห์ กลั่นกรองข้อมูล ข้อเท็จจริงประกอบการพิจารณาของสภามหาวิทยาลัย ประสานงานรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์สังเคราะห์ในการประเมินผลการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัยและผู้บริหารมหาวิทยาลัย เป็นศูนย์กลางข้อมูลข่าวสาร สารสนเทศและฐานข้อมูลของสภามหาวิทยาลัยและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกิจการของสภามหาวิทยาลัย เชื่อมโยงถ่ายทอดนโยบายของสภามหาวิทยาลัยสู่มหาวิทยาลัยและประชาคม และจากมหาวิทยาลัยและประชาคมสู่สภามหาวิทยาลัย ดูแลงานพัฒนา ปรับปรุงเว็บไซต์ของสำนักงานสภามหาวิทยาลัย และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน รวมถึงกำหนดนโยบายในการบริหารงานและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ครอบคลุมเพื่อให้หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยมีมาตรฐานและแนวทางในการยึดถือปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
           
            (๓) งานประชุมและเลขานุการ
                  มีภาระหน้าที่รับผิดชอบ จัดการประชุมสภามหาวิทยาลัย ติดตามผล การปฏิบัติตามมติที่ประชุมสภาฯ สรุปรายงานความก้าวหน้า ปัญหา อุปสรรค นำเสนอสภามหาวิทยาลัยประสานงานอำนวยความสะดวกแก่กรรมการสภามหาวิทยาลัย เป็นฝ่ายเลขานุการ/ผู้ช่วยเลขานุการ คณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ/คณะทำงานตามหน้าที่ สภามหาวิทยาลัยฯ มอบหมายและติดตาม/รายงานการดำเนินของคณะกรรมการแต่ละชุดนำเสนอสภามหาวิทยาลัย และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน รวมถึงกำหนดนโยบายในการบริหารงานและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ครอบคลุมเพื่อให้หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยมีมาตรฐานและแนวทางในการยึดถือและปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
 
            (๔) งานติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงาน
                   มีภาระหน้าที่รับผิดชอบ รวบรวมข้อมูลระดับ มหาวิทยาลัยและคณะสถาบัน/สำนัก จัดทำกรอบการประเมินฯ และระยะเวลาการประเมิน ช่วงเวลาการประเมินตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ถึง ๓๐ กันยายน ของแต่ละปีงบประมาณเพื่อรายงานให้สภามหาวิทยาลัยทราบ การประเมินแบ่งเป็น ๒ ส่วน คือ ส่วนที่ ๑ การประเมินตามกรอบและหลักการประเมิน ๔ มิติ คือ มิติที่ ๑ ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ มิติที่ ๒ ด้านการพัฒนาองค์กร มิติที่ ๓ ด้านคุณลักษณะของผู้นำองค์กร มิติที่ ๔ ด้านคุณภาพการให้บริการ ส่วนที่ ๒ การประเมินการบริหารตามหลักสมรรถนะ จัดทำรูปแบบเพื่อการเผยแพร่ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน รวมถึงกำหนดนโยบายในการบริหารงานและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ครอบคลุมเพื่อให้หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยมีมาตรฐานและแนวทางในการยึดถือปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

Copyright © 2013 Rajamangala University of Technology Tawan-Ok. All rights reserved.